Skip to main content

Posts

Showing posts from June, 2013

Sáng Tác: Chân Tình

"Trăm năm tỉnh giấc mơ hồ Tình yêu gởi lại bến bờ thiên thu..." - Thơ của Hạ Du Thiên thâu một tấm chân tình, Gửi đời cho hết để mình thoáng không. Rong chơi cho thỏa tang bồng, Mang đeo chỉ một mảnh lòng héo khô.

Sáng Tác: Hoang Lạc

"Em ơi có giọt sầu rơi, nước mắt ông trời hay nước mắt anh ?" - Trích đoản cú của tôi Nửa đêm thức giấc rối bời, Này hoang lạc trả cho đời mông lung. Chút lòng xé nát cho không, Ai xin tặng cả say nồng trần gian. Màu đêm, nắng lạc lang thang, Màu đời, anh lạc giữa ngàn lối em.

Sáng Tác: Một Mình

Một Mình "Xa em cũng đã ba năm, đừng cho nhòa nhạt kéo lầm con tim..." - Trích đoản cú của tôi Ba năm xa cách phương trời, Sợi tình kéo mỏng cho đời lặng thinh.  Thâu đêm một bóng dung hình,  Một mình cùng với một mình là hai.

Sáng Tác: Làm Thơ Trả Nợ

Làm Thơ Trả Nợ "Đêm không ngủ được làm thơ, suốt cả một đời ngẩn ngẩn ngơ ngơ." - Trích đoản cú của tôi Ngồi buồn trả nợ trần gian, Đem thơ đổi lấy chút nhàn lắng đêm. Đêm cười đêm chẳng muốn thêm, Đêm đi ngủ trước chẳng thèm ngó đâu. Sau này đêm có muộn sầu, Đừng mong thi sĩ ngồi hầu nghe đêm !

Sáng Tác: Môi Em

Môi Em Ps: Tủ lạnh còn đúng một chai vang và một hộp sữa chua, vừa ăn vừa nhớ em. Ngồi nhà đếm giọt buồn bay, Một chai rượu đỏ tháng ngày chông chênh. Hết rượu lại đi ăn đêm, Sữa chua những tưởng ấm mềm môi em.